Măng Xông Cáp Quang FTTH 4FO Size Mini Ngoài Trời Giá Rẻ 2017

  • Mô tả
    1-4FO For FTTH
  • Nhà sản xuất
    SIMBA
  • Giá
    Vui lòng liên hệ
  • Số lượng
Mô tả Sản phẩm

Cung cấp măng xông cáp quang ftth size mini ngoài trời giá rẻ (2017) chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường được cung cấp bởi SIMBA đơn vị cung cấp các vật tư truyền hình, vật tư quang uy tín nhất tại thị trường Việt Nam .Chúng tôi tự hào mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm bền bỉ mà giá thành thì rất bình dân. Sản phẩm Măng xông cũng có khá nhiều phân khúc giá khác nhau, có nhiều Size khác nhau. Đặc biệt với những người làm nghề viễn thông mà yêu thích cái đẹp thì SIMBA đã dành cho những khách hàng yêu quý, không chỉ bền, không chỉ rẻ mà còn rất chi là đẹp mắt .

Với kinh nghiệm 5 năm trong ngành viễn thông,công ty chúng tôi tự hào mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất với chi phí hợp lý nhất. Bạn có muốn thi công cực nhanh với mẫu măng xông cáp quang 4FO mới nhất của chúng tôi không ? Hãy cùng SIMBA đánh giá tính năng của nó nhé!

 

Măng xông cáp quang FTTH 4FO Size Mini Trong Nhà Giá Rẻ 2017

Tinh năng Sản phẩm

Măng xông có tuổi thọ cao nhờ vật liệu nhựa có tính dẻo dai, cứng, chịu va đập tốt. Nhựa còn có khả năng chống lại các chất ăn mòn hóa học, giảm thấp quá trình lão hóa, chống tia cực tím.

Măng xông dễ dàng thao tác lắp ráp không cần dụng cụ đặc biệt, ngoài ra còn có khả năng tháo mở và lắp ráp lại nhiều lần, thuận tiện cho sửa chữa, mở rộng bảo dưỡng.

 

Thông số kỹ thuật

Dung lượng tối đa: 04 FO

Kích thước ngoài (mm): 55 x 280

Có 2 cổng vào / ra

Nhỏ gọn, phù hợp với đấu nối cáp quang thuê bao FTTH.

Ứng dụng
Bạn nên xem toàn bộ Măng xông quang để chọn thêm nhiều mẫu đẹp khác với đủ tính năng theo yêu cầu nữa bạn nhé.
Ý kiến khách hàng

Tin Tức Sản phẩm

Không có tin tức phù hợp