TOP 5+ Loại Dây Nhảy Quang Được Ưu Chuộng Nhất 2018

Thứ sáu, 29/12/2017, 10:37 GMT+7

Như các bạn đã biết đấy thì trên trị trường quốc tế nói chung và Việt Nam nói riêng hiện nay có rất là nhiều hãng sản xuất và cung cấp các loại dây nhảy quang. Nhưng hôm nay chỉ kể đến các loại dây nhảy quang mà mình nhập khẩu cũng như cung cấp tại thị trường Việt Nam nhé.

TOP 5+

Là một sản phẩm đi đầu công cuộc công nghiệp hóa hiện đại hóa. Phát triển theo hướng mở rộng - không ngừng đổi mới:

1. Dây nhảy quang SC: Model: SC-SC, SC-LC, SC-FC, Singlemode-Multimode

Day_Nhay_Quang_SC_2

Dây Nhảy Quang SC là một dây đeo, một sợi cáp quang được sử dụng để gắn một thiết bị khác để định tuyến tín hiệu.

SC là viết tắt của Subscriber Connector - một kết nối kiểu push / pull. Nó là một hình vuông, kết nối snap-in chốt với một push-pull đơn giản chuyển động và được keyed.

2. Dây nhảy quang LC : Model: LC-LC, LC-SC, LC-FC, Singlemode-Multimode.

Day_Nhay_Quang_LC

Dây Nhảy Quang LC là một dây nối, một sợi cáp quang được sử dụng để gắn một thiết bị khác để định tuyến tín hiệu.

LC là viết tắt của Lucent Connector. Nó là một yếu tố hình thành sợi nhỏ kết nối sợi nhỏ kích thước của ST.

3. Dây nhảy quang FC: Model: FC-FC, FC-LC, FC-SC, Singlemode-Multimode

Day_Nhay_Quang_FC_2

Dây Nhảy Quang FC là một sợi dây cáp sợi quang được sử dụng để gắn một thiết bị khác để định tuyến tín hiệu.

FC là viết tắt của Fixed Connection. Nó được cố định bằng cách gắn một vỏ thùng có ren. Các đầu nối FC thường được xây dựng với vỏ kim loại và được mạ niken.

4. Dây pigtail chống thấm nước outdoor: Model: 2Core~48Core, SC/FC/LC, 1m~20m, Outdoor

Day_Pigtai_Chong_Tham_Nuoc

Dây Pigtail Chống Thấm Nước là Fiber Optic Waterproof Pigtail, sử dụng một lõi cáp như là thành phần cơ bản, là một cáp trong nhà đặc biệt.

Cáp quang không thấm nước được xoắn xung quanh thành phần không kim loại trung tâm theo chiều kim đồng hồ, các sợi ngăn nước bên ngoài, thép hoặc băng nhôm được sử dụng làm lớp giáp và áo khoác vật liệu thích hợp.

Các loại cáp không thấm nước có vỏ áo PE và cấu trúc bọc thép mạnh, chúng có thể chịu được nhiệt độ cao và phù hợp để sử dụng trong môi trường khắc nghiệt. Loại cáp này thường được sử dụng như dây tóc trong đường dây kết nối của thiết bị, và được sử dụng như các đường kết nối trong các tòa nhà khác nhau.

Chất xơ sợi là sợi quang ngắn được gắn cố định vĩnh viễn với nguồn, máy phát hiện, hoặc các thiết bị cáp quang khác ở một đầu và đầu nối quang học ở đầu kia.

Cáp sợi thủy tinh chống thấm nước là một sợi dài với đầu nối một đầu nối, thích hợp cho việc sử dụng ngoài trời và điều kiện môi trường bất lợi.

Chúng tôi sản xuất sợi lụa không thấm nước theo tiêu chuẩn IEC và EIA / TIA, sản phẩm có tính năng chèn thấp, tổn hao phản hồi cao, khả năng hoán đổi tốt và hiệu năng đẩy kéo lặp lại, làm cho chúng dễ sử dụng.

5. Dây nối quang đơn mốt SC/APC ( dài 1m đến 1.5m_0.9mm)

DAY_HAN_QUANG_1

Là sản phẩm rất quang trọng được sử dụng trong hộp nối cáp quang, nó là phẩn giao tiếp giữa sợi quang trong cáp quang với phần thiết bị chuẩn bị kết nối với cáp.

Sản phẩm dây nối cáp quang SC/APC được sản xuất trên cơ sỏ tuân thủ nghiêm ngặt về chất lượng, dây truyền được kiểm định và nhập khẩu từ những đơn vị hàng đầu về chuyển giao công nghệ trên thế giới.

Đó là các loai dây nhảy quang HOT TOP 5+ mà SIMBA muốn giới thiệu đến các bạn tham khảo.